Ngô Hữu Đoàn

~~~~ Dzui thôi mòa! ~~~~

Hoài niệm- thơ Trương Thị Tiền

Posted by NHD on Tháng Một 6, 2010

đưa tay tôi vịn bóng mình
mới hay tình đã vô hình từ lâu

Đó là hai câu mà tui thấy thích nhứt trong một bài thơ nhận được qua điện thoại từ một người cô bạn chưa quen biết. Qua tin nhắn, chỉ biết tác giả ở Sơn Tịnh, Quảng Ngãi, là phụ nữ nhưng chưa biết gọi “cô” hay “chị” cho phải lẽ. Sáng nay mới nhắn tin xin thêm cái tên và rồi dán lên đây cho dzui…(NHĐ)

Hoài niệm

còn đây tôi với chiều không
nhặt cành hoa tím thả dòng tâm tư
nghe trong sâu thẳm môi cười
có dòng nước mắt khóc người hôm qua
niềm yêu với lại ngày xa
cho gần nỗi nhớ tiếc hoài tháng năm
dòng sông xưa vẫn một dòng
chiều nay nỗi nhớ trong lòng hồi sinh
đưa tay tôi vịn bóng mình
mới hay tình đã vô hình từ lâu.

Trương Thị Tiền

6 phản hồi to “Hoài niệm- thơ Trương Thị Tiền”

  1. Trong các ngày từ ngày 20 -23/1/2010 tại Hà Nội, BCH Hội Nhà văn Việt Nam đã tiến hành họp xem xét trao giải thưởng văn học hàng năm và kết nạp Hội viên mới. Theo tin mới nhận được trong cuộc bỏ phiếu vừa kết thúc sáng 23/01/2010, 40 Hội viên mới vừa được thông qua (Trang nhavan.vn).

    BBT Trang “Thiên Bút thi hữu” xin chúc mừng nhà thơ Nguyễn Ngọc Hưng – Hội viên Hội HNT Quảng Ngãi được kết nạp trong đợt này.

  2. Như Mai said

    hihi, có người đến làm quen thích nhen, lại còn cùng quê và còn được tặng thơ nữa chứ, ganh tị với NHĐ quá

  3. ngohuudoan said

    Dạ, cảm ơn chị Như mai đã ghé đây thăm chơi. Nhà em bỏ hoang lâu quá rồi, chị tới chơi mà không có gì đãi đằng mà lại vắng như cái chùa bà đanh nữa! “Lỗi tại tôi, lỗi tại tôi mọi đàng”…

    Chị viết lách liên hồi mà NHD chẳng nặn ra được nửa chữ, cũng muốn nghen tỵ với chị wá!

    Chúc chị dzui!

  4. anh Doan da nhan may bai tho cua bac DỖ QUÓI va cua CHÚ HẢI chua?

  5. ngohuudoan said

    Hi Tien

    Mình đã nhắn tin qua điện thoại rằng đã nhận được email (thơ) của Tien ngay hôm đó rồi mà, ko biết Tien có nhận được không. Mình bận quá thành ra hôm đó cũng ko reply email được, mong Tien thông cảm. Các bài thơ đã được chọn một số và đã đăng. Cảm ơn Tien và chúc vui.

    NHD

  6. Dạ,cảm ơn anh Doàn nha. Do mấy hôm nay em tat di động anh ạ. Chuc anh cuối tuần vui ve nha!

Gửi phản hồi

 
