Ngô Hữu Đoàn

~~~~ Dzui thôi mòa! ~~~~

Khai trương đề mục “Điện đài”

Posted by NHD on Tháng Tư 7, 2009

Internet và những gì trên internet là nguồn tài nguyên hết sức phong phú và đa dạng, đó là tài sản, là kiến thức của rất nhiều người đã đóng góp để giúp ích cho cộng đồng. Điều đó dù vô tình hay cố ý tôi cũng đều biết ơn.

Đi lang thang trên mạng, kể ra mình cũng học được nhiều thứ, nhưng nghĩ lại thì mình chẳng có chút gì để giúp cho ai đó, cũng hơi ngài ngại trong lòng. Thôi thì, hôm nay mở đề mục “Điện đài” để post những bài mà mình nghĩ rằng có thể có ích cho ai đó tình cờ gặp. Bài có thể là tình cờ lượm được khi lang thang hoặc là bài của mình viết. Vũ trụ là vô cùng, kiến thức cũng vô cùng, mình biết được chút gì thì chia sẻ, biết đâu có người chưa biết họ nhờ. Và nếu mình biết chưa tới đâu cả thì biết đâu gặp người biết hơn họ chỉ cho, mình lại nhờ họ tiếp, mình lại học tiếp….

Dzui thôi mòa! hehe….

8 phản hồi to “Khai trương đề mục “Điện đài””

  1. Đúng là Ngô Hữu Đoàn 100%! trong thơ có…”điên nặng” và trong “điên nặng”…cũng có thơ !

    Sướng quá, lâu lắm mới được chọc ghẹo lão này…ha…ha…ha

    Bổn thân tui cũng khoái lắm mấy cái topic “điên nặng” vì cũng là…nghề của tui, vẩy là có cái để còm men với lão Ngô rồi đó!

    Trông đợi lắm thay!

  2. ngohuudoan said

    Haha! Lâu léc rồi, nay mới biết anh cũng điện nặng như em! Vậy thì hôm nào nâng cốc, mừng hai anh em mình cùng điên nặng nghen anh bờ-lốc NQN! haha….

  3. vandechung said

    cung hay nhung se con hay nua do

  4. vandechung said

    anh H Doan oi!
    em khong biet cho Lumen nhung the nao cho phu hơp voi nha o dân dụng
    vi dụ: phong khach, bep an, toilet, hanh lang.
    hệ số không đồng thời, hệ số sử dụng Max của tư điện:
    Ví dụ : 2 đến 3 tủ
    4 tủ 5
    và lớn hơn

  5. vandechung said

    chắc khi nao anh Doàn về Quảng rùi anh em gặp nhau hi.
    anh H Đoàn ở Quảng Nam hay Quảng Ngãi vậy?

  6. ngohuudoan said

    Cái vụ thiết kế chiều sáng này có trong sách hết. Mình nhớ có mấy cái đại lượng là “Quang thông”, “cường độ sáng”, “độ chóa” … Mình đã học rồi nhưng bỏ lâu không làm nên quên. Nếu bạn không tìm ra thì mình đọc sách lại rồi sẽ nói cho bạn biết.

    Mình ở cả 2 cái Quảng mà bạn nói, nhưng ở Quảng Ngãi nhiều hơn và yêu Quảng Nam cũng không ít chút nào!

    Cảm ơn bạn đã ghé đây chơi.

  7. Ban đang muốn đầu tư nhà trọ Tính hiệu quả và tiện lợi khi bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói đó là
    bạn chỉ cần mất thời gian đầu làm việc với nhà thầu
    một cách rõ ràng và minh bạch nhất có thể,..… mau thu hồi vốn khi đầu tư nhà trọ
    sau đó bạn an tâm đi làm việc riêng của bạn và chờ ngày nhận nhà.
    Bạn có thấy tuyệt vời không? Dịch vụ xây
    dựng nhà trọn gói giá rẻ uy nhiên, với một thị trường
    xây dựng hỗn độn thì việc tìm kiếm một
    nhà thầu uy tín khiến bạn đau đầu lo
    lắng….. Tây Ninh những lời nói xuôi tai và chắc như đinh đóng cột
    nhưng sau đó là khiến bạn mất thời gian và tiền bạc do thiếu tính minh
    bạch và rõ ràng ngay từ lúc ký kết.,.…
    Đơn giá xây nhà trọn gói phần thô từ 2.600.000đ/m2 – 2.900.000đ/m2, hoàn công giá từ 500.000 –
    4.000.000đ/ m2
    xây nhà trọ giá rẻ

  8. Chúng tôi xin gới thiệu chúng tôi chuyên xây nhà Tính hiệu quả và
    tiện lợi khi bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói đó là bạn chỉ
    cần mất thời gian đầu làm việc với nhà thầu một cách rõ ràng và minh bạch nhất có thể,..… Bạn sẽ thật sự hài
    lòng sau đó bạn an tâm đi làm việc riêng của bạn và chờ ngày
    nhận nhà. Bạn có thấy tuyệt vời không?
    Công ty xây dựng Nhà Đại Nghĩa An uy nhiên, với một thị trường
    xây dựng hỗn độn thì việc tìm kiếm một nhà thầu uy
    tín khiến bạn đau đầu lo lắng….. Sóc trăng những lời nói xuôi tai và chắc như đinh đóng cột nhưng sau đó
    là khiến bạn mất thời gian và tiền bạc do thiếu tính minh bạch và rõ ràng
    ngay từ lúc ký kết.,.… cty xây dựng

    xây phòng trọ cho thuê

Gửi phản hồi

 
