Ngô Hữu Đoàn

~~~~ Dzui thôi mòa! ~~~~

Sông thu- Nhạc phổ thơ

Posted by NHD trên Tháng Hai 20, 2009

Tết vừa rồi, NHD về quê ăn tết hơi lâu, không check mail được, khi vào lại SG thì thấy comment của anh Tống Viết Phúc có nhã ý phổ nhạc bài thơ Sông thu của mình. Tui cũng chẳng biết anh TVP là ai, ở đâu, nhưng tui nghĩ điều đó không quan trọng, từ từ rồi biết cũng chẳng sao. Thơ của mình được phổ nhạc thì chắc có lẽ nhiều người làm thơ cũng muốn, hay dở là chuyện sau khi bài nhạc ra đời. Tui cũng không ngoài điều đó, như vậy tui OK liền! “… Anh cứ thỏa mái, “dzui thôi mòa!”, anh cứ phổ đi… biết đâu nó hay hay một chút thì nó lại sống lâu lâu thêm một chút, cũng mừng cho cả hai!”

Thế là mấy hôm sau tui nhận được mấy file nhạc do anh Tống Viết Phúc gởi đến. Vui lắm! Hôm nay tui đem ra dán lên đây giới thiệu cho anh em thi hữu xem chơi, và thỉnh thoảng nhậu nhẹt lấy ra cạy cạy thử chơi.

Qua entry này, tui chân thành cảm ơn anh Tống Viết Phúc- người đã phổ nhạc bài thơ cho một người chưa hề quen biết. Tui trân trọng bài nhạc này cũng như trân trọng cách làm việc mà tui cho là rất nghệ sĩ của anh. Lần nữa tui cảm ơn anh!

Ngô Hữu Đoàn

songthu

Ghi chú: Bài thơ Sông thu Ở ĐÂY…

Trả lời

 
