Ngô Hữu Đoàn

~~~~ Dzui thôi mòa! ~~~~

Mong ước một tình thương- Hùynh Vân Hà

Posted by NHD trên Tháng Mười Một 18, 2008

Mặc dù thầy Huỳnh Vân Hà dạy ở trường tôi, nhưng tôi chưa được nghe thầy giảng ở một tiết học nào, vì thầy dạy ở lớp khác, tuy nhiên, tôi biết nhiều hơn về thầy qua thơ- truyện ngắn của thầy. Tôi đã đọc qua một số truyện ngắn của thầy, theo tôi, truyện của thầy không hay lắm về khía cạnh nghệ thuật nhưng hầu như các truyện ngắn của thầy được viết ra từ tấm lòng của cây bút hiền từ chứ không phải từ một ngòi bút điệu nghệ…. Truyện của thầy bao trùm bởi tình thương và ý nghĩa nhân văn, điều đó làm cho tôi quý mến và trân trọng.

Chúc mừng thầy vừa cho ra mắt tập truyện ngắn đầu tiên “Mong ước một tình thương“. Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, em kính chúc thầy cùng gia đình vui vẻ hạnh phúc.

monguocmottinhthuong-huynhvanha

Trả lời

 
