Ngô Hữu Đoàn

~~~~ Dzui thôi mòa! ~~~~

Buồn- thơ Ngô Hữu Đoàn

Posted by NHD trên Tháng Chín 8, 2007

BUỒN

Buồn mưa buồn nắng buồn tôi
Không bằng phần lẻ tôi ngồi buồn em
Buồn ngày cho tới buồn đêm
Không bằng một chút nhìn em ngồi buồn!

Ngô Hữu Đoàn
SG, 08.2007

Bài thơ của tôi thì BUỒN, làm bằng điện thoại, nhắn tin cho ông bạn Phạm Tấn Nhựt đọc chơi, không ngờ ông bạn tui sửa lại thế này, thấy cũng hay!

BUỒNG

Buồng mưa buồng nắng buồng tôi
Không bằng phần lẻ tôi ngồi buồng em
Buồng ngày cho tới buồng đêm
Không bằng một chút nhìn em ngồi buồng!

Cảm ơn Phạm Tấn Nhựt, chỉ thêm 1 ký tự thôi mà bài thơ hết buồn ngay lập tức! Táu kiểu này thì hay quá đi chứ!

8 phản hồi to “Buồn- thơ Ngô Hữu Đoàn”

  1. mhphuoc said

    Sao mà buồn gớm buồn ghê !
    Sao mà buồn hết chỗ chê hở Đoàn ?
    Buồn em tôi…sắp sang ngang !
    Kiếp này đành để lỡ làng duyên nhau !

    mhphuoc

  2. Buồn này đã giải rùi anh
    Mà nghe cứ tưởng buồn xanh cỏ rồi
    Buồn chi buồn đứng buồn ngồi
    Rủ nhau nhậu quách thì thôi chứ buồn gì ! hahaha!

    Nay hết rùi anh, mọi dziệc vẫn good, Cảm ơn anh Rồng đã ghé nhà em Tôm và có 4 câu thơ hỏi thăm cũng duyên thiệt!

    NHD

  3. Sao mà buồm quá hả Đoàn, buồn như thế này thì mấy cô Quảng Nam mới hiểu ,còn mấy cô Miền nam chắc Đoàn nhảy sông quá. Gần có tin vui rùi sao buồn quá vậy, hãy đợi đấy sắp tới sẽ buồn hơn….anh chờ em bài thơ buồn hơn…rất gần đó em ạ !!!!
    Chúc Đoàn vui cho ngày mới.
    Đừng buồn nữa nhé!

    Ngoc mai-Người tha hương chưa biết buồn.hihihihihihihihihi

  4. nhokhiem said

    Chào Ngô đệ !

    Lâu nay Ngô đệ vẫn khỏe luôn chứ?
    Huynh vẫn bình thường.
    Khi nào wedding thì allo cho biết để chúc mừng nhé !

    Nho Khiêm

  5. ngohuudoan said

    Dạ, Cảm ơn anh Nho Khiêm, lâu nay anh không đăng bài mới nào lên trang của anh cả, em wa thăm mà thấy VŨ NHƯ CẨN miết thôi!

    Em vẫn khoẻ, lần nữa em chúc mừng anh mới nhận chức CHỦ TỊCH HNV Đà Nãng trong kỳ đại hội vừ qua! Chúc anh công tác tốt!

    NHĐ

  6. Buồn gì buồn thảm buồn thê
    Không bằng một kẻ xa quê ngồi buồn
    Nhớ quê là một cai buồn
    Nhớ người yêu cũ cái buồn mới lâu!!!!!
    Người xa quê
    Mai thanh Ngoc
    Newjersey-US

  7. không danh phận said

    Bấy nhiêu mà cũng gọi buồn?
    Bấy nhiêu sao sánh nổi buồn của tôi!
    Tôi buồn tôi lấy vợ tôi
    tôi buồn vì bã yêu tôi wá trời

  8. ngohuudoan said

    “Tôi buồn tôi lấy vợ tôi”

    Còn dzui thì lấy vợ nào rứa ông bạn? Buồn này là buồn ‘khôn pà kố’! hehe…

Trả lời

 
