Ngô Hữu Đoàn

~~~~ Dzui thôi mòa! ~~~~

Tương đối- thơ Ngô Hữu Đoàn

Posted by NHD trên Tháng Bảy 29, 2007

TƯƠNG ĐỐI

những xáo trộn đời thường
những cuộc lăng-xê tăng bốc ngoài kia
đã làm anh tôi mệt
người chẳng muốn ồn ào và xáo rỗng
những la ó ngoài kia
đã làm anh tôi ngợp
những giá trị được đo bằng cảm giác riêng tư
các chữ hầu như, có lẽ, và nhìn chung
rất riêng tư
những cuộc phải không của con ngựa xiếc
những trò đùa ma lanh
chuyện con cáo và tổ ong
chuyện hai chú gấu tham ăn
và câu chuyện bó đũa
nguồn năng lượng bằng tích của bình phương tốc độ ánh sáng
khối lượng dương và âm đều là tội ác
công cụ google search
và cái địa chỉ IP
những con hổ có cánh
đã mệt mỏi anh tôi

anh tôi nằm trong buổi chiều yêu đương
trong tương đối có cổ điển xa xưa
và mọi tương đối đều sẽ trở thành thói đời và nhân thế
anh tôi đang nằm đau!

SG, 19.08.2006
Ngô Hữu Đoàn

Trả lời

 
