Ngô Hữu Đoàn

~~~~ Dzui thôi mòa! ~~~~

Bài thơ tôi viết tặng em- thơ Ngô Hữu Đoàn

Posted by NHD on Tháng Sáu 9, 2007

BÀI THƠ TÔI VIẾT TẶNG EM

bài thơ tôi viết tặng em
ban đầu tôi ghi full name
về sau chỉ còn tên tắt
cuối cùng…giằng vặt…xóa luôn!

bài thơ tôi viết tặng em
vết tình mang theo lẻo đẻo
cảm xúc bao giờ cũng thật
e còn chiếc kính thời gian

thời gian vô tư hơn gió
vẽ nên một cái biểu đồ
tình mình lên cao xuống thấp
ít nhiều thật cũng biến thiên

bài thơ tôi viết tặng em
có khi thấy thiếu ngôn từ
có khi linh hồn nó mất
và khi nó chết trong tôi

bài thơ tôi viết tặng em
cái dòng ghi tặng cũ mềm
tôi vẽ nó vào trí nhớ
thăng, trầm, hóa kiếp… niềm riêng

bài thơ tôi viết tặng em
lại thêm một bài này nữa
mặn nồng ru tình trắc ẩn
cuối cùng chỉ để tặng tôi!

Ngô Hữu Đoàn
SG, 28.05.2007

2 phản hồi to “Bài thơ tôi viết tặng em- thơ Ngô Hữu Đoàn”

  1. aily said

    4 câu đầu, em cũng thế! bây giờ thì em đã hết có kiên nhẫn viết cho người ta nữa rồi!

    chúc anh luôn viết thật nhiều tặng girlfriend của anh nha (thỉnh thoảng post lên cho em đọc ké, hihi)

  2. ngohuudoan said

    Hi! Thì ra em cũng đã từng “kiên nhẫn” như vậy à! Tội nghiệp wá hen! Nhưng không sao, “tình là tính nhiều khi không mà có …nhiều lúc có nhưng ko” mà!

    Chú Aily dzui nha!

Trả lời

 
